หน้าแรกงบตั้งเเต่ 1 ล้านบาท - 1.5 ล้านบาทแบบบ้านชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาปีกนก

แบบบ้านชั้นเดียวขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาปีกนก

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรูปทรงที่มีความโดดเด่นและมีการนำประยุกต์หลากหลายดีไซน์ด้วยการออกแบบให้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นแบบชั้นเดียวตัวหลังคาออกแบบแบบบ้านปีกนกใต้หลังคาผุด้วยใหม่เพียงสีน้ำตาลเข้มตัวบ้านยกพื้นสูงและมีระเบียงเล็กๆหน้าบ้านการออกแบบบ้านหลังนี้จะมีความสวยงามอย่างไรไปชมรายละเอียดกันครับ

ตัวบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวแบบบ้านคอนกรีตหน้าบ้านมีพื้นที่กว้างสำหรับด้านล่างมีพื้นที่ลึกและมีการออกแบบให้มีพื้นที่การใช้สอยที่ค่อนข้างเยอะขนาดภายนอกตกแต่งด้วยแบบบานกระจกทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูสว่างและมีการแซมด้วยไม้ระแนงโทนสีน้ำตาลเข้ม

สำหรับบ้านชั้นเดียวหลังนี้ออกแบบให้มีขนาดทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องโถเลือกพื้นที่การใช้งานประมาณ 118 ตารางเมตร

สำหรับหลังคาบ้านออกแบบให้มีส่งแบบปีกนกและมีสาขายื่นออกมาเพื่อป้องกันลมฝนและกันแดดเพื่อเข้าไปภายในบ้านได้อีกด้วย

สำหรับระเบียงหน้าบ้านก็ออกแบบด้วยรั้วเราเหล็กสีดำเพิ่มความโมเดิร์นและให้บ้านมีโดยมีมิติมากขึ้น

เข้ามาด้านในก็จะเห็นว่ามีพื้นที่ขนาดกว้างและมีการออกแบบให้เป็นผนังเป็นโทนสีขาวปูด้วยพื้นกระเบื้องสีครีม

ห้องนอนมีขนาดที่กว้างขวางและมีการออกแบบดีไซน์เพื่อรองรับการพักผ่อนให้กับคนภายในบ้านอย่างทั่วถึงอีกทั้งยังมีหน้าต่างที่ช่วยระบายอากาศอีกด้วย

ห้องนอนอีก 1 ห้องมีการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้งานอย่างกว้างและมีการนำราวระเบียงที่ใช้ประตูในการเปิดปิดแบบบานเลื่อน

จบหลักห้องครัวมีการออกแบบเคาน์เตอร์เป็นรูปทรงตัวแอลและมีผนังการเคลื่อนเป็นกระเบื้องโทนสีขาวบวกกับมีเครื่องดูดควันและหน้าต่างที่ช่วยระบายกลิ่นระบายอากาศออกอีกด้วย

ห้องน้ำมีพื้นที่ในการใช้งานค่อนข้างที่จะกว้างมีการออกแบบผนังด้วยโทนสีเขียวอ่อนๆและมีผนังโทนสีขาวเป็นลายตารางอีกทั้งยังมีอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการใช้งานอย่างครบครัน

สำหรับใครที่ชื่นชอบไอเดียบ้านหลังนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับการออกแบบและก่อสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาดทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำหากใครที่สนใจหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ

ที่มา :Page บุญเจริญ คอนสตรัคชั่น รับสร้างบ้านบุรีรัมย์

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บทความยอดนิยม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า